Mô tả công việc

Nhân viên Admin là người đảm bảo vận hành văn phòng và dịch vụ cho việc duy trì và phát triển của văn phòng công ty được mua từ các nhà cung cấp uy tín và được cung cấp theo các điều khoản đã thoả thuận.

  • Đảm bảo các công việc hành chính tại văn phòng HN hoạt động thuận lợi
  • Đảm bảo các công việc liên quan đến tòa nhà: vệ sinh, pantry, hệ thống điện, nước hoạt động tốt cho toàn bộ văn phòng HN.
  • Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua.
  • Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
  • Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp.
  • Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
  • Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
  • Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
  • Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.
  • Quản lý việc xử lý hóa đơn sai lệch, điều chỉnh, biên bản giao nhận hoặc nghiệm thu sai lệch
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Admin, Hành Chính văn phòng hoặc mua hàng
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm quản lý
  • Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường
  • Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực
  • Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt
  • Trung thực
  • Địa điểm làm việc: 25 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Phúc lợi công việc
  • Làm việc ở môi trường năng động và với nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
  • Đánh giá năng lực 2 lần/năm và thưởng hiệu suất đến 2 tháng lương
  • Bảo hiểm đóng 100% lương
  • Chế độ phúc lợi trọn gói cho người lao động theo quy định của pháp luật lao động
  • Tham gia hoạt động gắn kết nội bộ hấp dẫn (happy hour, câu lạc bộ thể thao, company trip,…)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 419 / 2
Logo Công ty TNHH Buymed (thuocsi.vn) Công ty TNHH Buymed (thuocsi.vn)
25 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/03/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính, Admin
Công ty TNHH Buymed (thuocsi.vn)
Nộp đơn